วันนี้ไปทำเรื่องเคลียร์ค่าใช้จ่ายเพราะว่าจะย้ายออกที่ DTAC SHOP แฟชั่นไอส์แลนด์
พนง : คุณ &&&&&
เรา : ใช่ค่ะ
พนง : ไม่มียอดค้างชำระ
เรา : เพิ่งย้ายเข้ามาค่ะ จะย้ายออก ยังไม่ครบรอบบิลค่ะ
พนง : เพิ่งย้ายเข้าจะย้ายออกไม่ได้ต้องใช้งาน 90 วันเป็นเงื่อนไข กสทช.
เรา : กสทช. ไม่เคยกำหนดเงื่อนไขนี้
พนง : งั้นไม่มียอดชำระเพิ่งใช้งานไม่กี่วันไม่เป็นไรให้ไปแจ้งย้ายที่ค่ายใหม่ได้เลย
เรา: ค่ะ (แบบงงๆ)
ข้อความบทสนทนาไม่เป๊ะ แต่ประโยคนี้สิเป๊ะ "ต้องใช้งาน 90 วันเป็นเงื่อนไข กสทช."
แล้วเดี๋ยวเราไปแจ้งค่ายใหม่จะมีปัญหาเรื่องค้างชำระค่ายบริการหรือเปล่า
ตัดรอบบิลวันที่ 18 นี่ก็รีบไปทำเรื่องเพราะกลัวถูกดึงเดี๋ยวจะเกินตัดรอบบิล
DTAC ทำไมโกหกลูกค้า ไม่น่ารักเลย
พนง : คุณ &&&&&
เรา : ใช่ค่ะ
พนง : ไม่มียอดค้างชำระ
เรา : เพิ่งย้ายเข้ามาค่ะ จะย้ายออก ยังไม่ครบรอบบิลค่ะ
พนง : เพิ่งย้ายเข้าจะย้ายออกไม่ได้ต้องใช้งาน 90 วันเป็นเงื่อนไข กสทช.
เรา : กสทช. ไม่เคยกำหนดเงื่อนไขนี้
พนง : งั้นไม่มียอดชำระเพิ่งใช้งานไม่กี่วันไม่เป็นไรให้ไปแจ้งย้ายที่ค่ายใหม่ได้เลย
เรา: ค่ะ (แบบงงๆ)
ข้อความบทสนทนาไม่เป๊ะ แต่ประโยคนี้สิเป๊ะ "ต้องใช้งาน 90 วันเป็นเงื่อนไข กสทช."
แล้วเดี๋ยวเราไปแจ้งค่ายใหม่จะมีปัญหาเรื่องค้างชำระค่ายบริการหรือเปล่า
ตัดรอบบิลวันที่ 18 นี่ก็รีบไปทำเรื่องเพราะกลัวถูกดึงเดี๋ยวจะเกินตัดรอบบิล